Đổi trả và bảo hành

Chinh sach doi tra bao hanh winwindecor gach mat ton mat

1. Điều kiện bảo hành:

Công ty TNHH WINWINDECOR chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của WINWINDECOR.

Vì quyền lợi của người tiêu dùng, công ty chúng tôi trân trọng thông báo đến người tiêu dùng chính sách và điều kiện bảo hành của sản phẩm, Chính sách này chỉ áp dụng cho việc sữa chữa bảo hành đối với các sản phẩm của công ty.

a. Chính sách bảo hành

  • Tùy vào từng loại sản phẩm, thời hạn bảo hành và bảo hành là khác nhau. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau.
  • Trong thời hạn sử dụng sản phẩm  của chúng tôi đối với từng loại sản phẩm và thời hạn bảo hành, khách hàng sẽ được quyền bảo hành miễn phí với điều kiện khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành hợp lệ của công ty có ký tên và đóng dấu.
  • Đối với những sản phẩm cần sửa chữa bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm đến công ty hoặc liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ kĩ thuật hỗ trợ sửa chữa (bao gồm tính phí và không tính phí).
  • Chúng tôi chỉ bảo hành cho sản phẩm khách hàng đã mua của công ty.
  • Bảo hành có thời hạn này chỉ được áp dụng cho người sử dụng đầu tiên của sản phẩm và không được chuyển nhượng hoặc chuyển cho bất cứ người người mua nào sau đó.

b. Quy định bảo hành

Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
  • Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…
  • Không có phiếu bảo hành hợp lệ liên quan đến sản phẩm.
  • Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước…
  • Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.

Các lưu ý quan trọng.

  • Trước khi mang sản phẩm đến bảo hành hoặc yêu cầu chúng tôi đến bảo hành, yêu cầu quý khách hàng mang theo phiếu bảo hành sữa chữa. Nếu phiếu bảo hành bị thất lạc, quý khách hàng cần mang giấy tờ khác chứng minh và đối chiếu với thông tin lưu trữ tại công ty để được chấp nhận bảo hành.
  • Tất cả các thông tin về bảo hành, tính năng và đặc điểm của sản phẩm sẽ được công ty kiểm tra và xác nhận mới bắt đầu tiến hành công việc bảo hành cho quý khách hàng.
  • Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc thuộc diện từ chối bảo hành, chúng tôi có trách nhiệm sữa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho từng sản phẩm theo quy định của công ty.

2. Thời hạn bảo hành

a. Sản phẩm Tonmat (tôn mát):

Bảo hành 5 năm cho phần PU và giấy bạc, 10 năm cho lớp tôn nền.

b. Sản phẩm Gachmat (gạch mát):

Bảo hành vật liệu 5 năm.

Liên hệ 0907.530.345 để được tư vấn thông tin chi tiết.